Thursday, November 02, 2006

വിശപ്പ്‌

കാതങ്ങള്‍ക്കപ്പുറത്ത്‌
നിന്നെ തേടിയലയുമ്പോള്‍..
കമ്പോളങ്ങളിലെ ചില്ലുസൗധങ്ങളില്‍
നീ ഒളിച്ചിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു
എന്റെ കീശയിലെ നാണയങ്ങള്‍ സ്വപ്നം കണ്ട്‌...

ഏറെ നേരമിരുന്നപ്പോള്‍ നാണിച്ച്‌ നീ വന്നു...
മുന്നിലിരുന്നുഎന്നെ നോക്കി...
എന്റെ ആര്‍ത്തിയും...
നിന്നെ ഞാന്‍ ചുണ്ടോട്‌ ചേര്‍ത്തു...
ആദ്യത്തെ ഇക്കിളിയില്‍ നീ ചിരിച്ചു...
പല്ലുകള്‍ കൊണ്ട്‌ മുറിയുമ്പോഴും നീ തൃപ്തയായിരുന്നു
ശൂന്യമായ കീശയില്‍ വിരലുകളൊളിപ്പിച്ച്‌ നടക്കുമ്പോള്
‍ആദ്യത്തെ ചുംബനത്തിന്റെ ലഹരിയില്‍ നീ...
എണ്ണത്തോണിയില്‍ കുളിക്കുകയാവും...

ചൂടെത്തും പറയാതെ നിന്ന നിന്റെ സ്വപ്നങ്ങളില്‍
ഞാന്‍ എന്റെ മോഹങ്ങള്‍ തളക്കുകയാവും അപ്പോള്‍...
രാത്രിയും പകലും ശ്വാസം കിട്ടാതെ നീ ചില്ലുകൂട്ടില്
‍നീയില്ലാതെ ഉറക്കം നഷ്ടപ്പെട്ട എന്റെ രാത്രികള്‍.
ചങ്ങലക്കെട്ടുകള്‍ പൊട്ടിച്ചെറിയാനാവാതെ...
അരുകിലെത്താനാവാതെ..

.നീ.....അകന്നുപോകുന്നുവെന്നറിയാം..
നീയില്ലാതെ ജീവിക്കാനാവില്ലെന്നുമറിയാം...
ഇനി മൃതി...
അസ്തമയം നഷ്ടപ്പെട്ട കടലിന്റെ അടിവയറ്റിലേക്ക്‌....

1 comment:

thoufi | തൗഫി said...

ദ്രൗപതീ,ഹൃദ്യം,മനോഹരം
തുടര്‍ന്നും എഴുതൂ

ഓ.ടോ.)പിന്മൊഴി എന്ന പേരില്‍ ഓരോ പോസ്റ്റിനും വരുന്ന കമന്റുകള്‍ ശേഖരിച്ചു വെക്കുന്ന ഒരിടമുണ്ട്‌.(പിന്മൊഴി ഗൂഗിള്‍ ഗ്രൂപ്പ്‌-http://groups.google.com/group/blog4comments)പലരും ആ ഗ്രൂപ്പില്‍ വരുന്ന കമന്റുകള്‍ കണ്ടിട്ടാണു അതിനോടനുബന്ധിച്ചുള്ള പോസ്റ്റില്‍ പോകുന്നതും ആ ബ്ലോഗിനെക്കുറിച്ച്‌ അറിയുന്നതും.
നിങ്ങളുടെ ബ്ലോഗിന്റെ settings-ലെ comments--ല്‍ comments notification adress:എന്ന ഭാഗത്ത്‌ pinmozhikal@gmail.com
എന്നു കൊടുത്തിട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ ഈ ബ്ലോഗിലെ പോസ്റ്റുകള്‍ക്ക്‌ വരുന്ന കമന്റുകള്‍ പിന്മൊഴിയില്‍ എത്തുകയും കൂടുതല്‍ പേര്‍ അതുകണ്ട്‌ അതിന്റെ ലിങ്ക്‌ വഴി ഈ പോസ്റ്റിലും ബ്ലോഗിലും എത്തുന്നതുമായിരിക്കും.ശ്രദ്ധിക്കുമല്ലോ